Dongguan Benoy Intelligent Technology CO., LTD

ข่าว

ตลาดออนไลน์และออฟไลน์ของตลาดผ้าสิ่งทอในประเทศจีนประสบความสำเร็จ
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:49:51  ฮิต: 25

abstract: ผู้สื่อข่าวได้เรียนรู้จากคณะกรรมการบริหารการก่อสร้างเมืองสิ่งทอของจีนว่าตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคมตลาดผ้าของเมืองสิ่งทอจีนประสบความสำเร็จในการหมุนเวียน 49.375 พันล้านหยวนต่อปี \\ ไม่ใช่-year เพิ่มขึ้น 74.71%; เมืองสิ่งทอจีนออนไลน์ประสบความสำเร็จในการหมุนเวียน 10.876 พันล้านหยวนหนึ่งปี \\ ไม่ใช่-year เพิ่มขึ้น 48.06% ทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ประสบความสำเร็จในไตรมาสแรก ใน Shaoxing Weijie นำเข้าและส่งออก Co. , Ltd. ประมาณ 10 ตู้คอนเทนเนอร์ได้รับการจัดส่งทุกวันเมื่อเร็ว ๆ นี้--""

zmkm-800_800 (1).jpgผู้สื่อข่าวได้เรียนรู้จากคณะกรรมการบริหารการก่อสร้างเมืองสิ่งทอของจีนว่าจาก มกราคมถึงมีนาคมตลาดผ้าของเมืองสิ่งทอจีนประสบความสำเร็จในการหมุนเวียน 49.375 พันล้านหยวนปี \\ ไม่ใช่

year เพิ่มขึ้น 74.71%; เมืองสิ่งทอจีนออนไลน์ประสบความสำเร็จในการหมุนเวียน 10.876 พันล้านหยวนต่อปี \\ ไม่ใช่

year เพิ่มขึ้น 48.06% ทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ประสบความสำเร็จในไตรมาสแรก ----"ใน Shaoxing Weijie นำเข้าและส่งออก Co. , Ltd. ประมาณ 10 ตู้คอนเทนเนอร์ได้รับการจัดส่งทุกวันเมื่อเร็ว ๆ นี้"since การทดลองของ China Textile City

39; วิธีการค้าการจัดซื้อจัดจ้างตลาด บริษัท ได้เพิ่มจำนวนสินค้าที่ซื้อและส่งออกผ่านตลาด
บุคคลที่เกี่ยวข้องในความดูแลของ บริษัท ฯ กล่าวว่า บริษัท ฯ ให้บริการประกาศศุลกากรสำหรับครัวเรือนอุตสาหกรรมและพาณิชย์รายบุคคลในตลาดจีนสิ่งทอในประเทศจีน จาก 1 ตู้คอนเทนเนอร์ของผลิตภัณฑ์สิ่งทอถึงตอนนี้ 10 ตู้คอนเทนเนอร์รูปแบบการจัดซื้อจัดจ้างตลาดไม่เพียง แต่ง่ายต่อการประกาศความสะดวกในการกวาดล้างศุลกากร แต่ยังมีความยืดหยุ่นในการเก็บแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ในอดีตผู้ประกอบการธุรกิจจำนวนมากในตลาดเมืองสิ่งทอของจีนทำประกาศศุลกากรใน Yiwu และพื้นที่โดยรอบอื่น ๆ ที่จะไปทะเล แต่ตอนนี้ผู้ประกอบการธุรกิจเหล่านี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ที่อยู่ใน Keqiao สำหรับการประกาศศุลกากรท้องถิ่น

"&#ในฐานะนักบินชาติ"level ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเมืองสิ่งทอของจีน

39; วิธีการค้าการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้างตลาดได้เพิ่มการเติบโตของการส่งออกการค้าระหว่างประเทศของเรา

39 ได้อย่างมีประสิทธิภาพและ

good เริ่ม-ของตลาดเมืองจีนสิ่งทอในไตรมาสแรก ตามสถิติในสามเดือนนับตั้งแต่การพิจารณาคดีของวิธีการซื้อขายจัดซื้อจัดจ้างตลาดเกือบ 1,900 คำสั่งซื้อได้ถูกส่งออกและการหมุนเวียนการส่งออกเกิน 1 พันล้านหยวน&#&#""ในเวลาเดียวกันตั้งแต่ จุดเริ่มต้นของปีนี้คณะกรรมการจัดการการก่อสร้างเมืองสิ่งทอในประเทศจีนกำลังเตรียมการสำหรับการประชุมพ่อค้าผ้าโลกที่ 4 การจัดนิทรรศการสิ่งทอต่าง ๆ และถนน

silk Keqiao ·ทั่วโลกการดำเนินการเชื่อมต่ออุตสาหกรรมเพื่อรวมเข้ากับประเทศดีกว่า และรอบคู่นานาชาติและมุ่งมั่นที่จะเปิดคุณภาพที่สูงขึ้นไปสู่โลกภายนอกมันจะสะสมความแข็งแกร่งสำหรับการพัฒนาเมืองสิ่งทอของจีน


"หลังจากประสบกับผลกระทบของการแพร่ระบาดของการแพร่ระบาดหันหน้าไปทางที่ซับซ้อน สภาพแวดล้อมระหว่างประเทศ China Textile City ยังคงฝึกฝนทักษะภายในอย่างต่อเนื่องและเสริมสร้างขีดความสามารถของสิ่งทอ Keqiao ด้วยแฟชั่น ตั้งแต่ต้นปีนี้อำเภอของเราได้พัฒนาฐานการออกแบบที่สร้างสรรค์อย่างจริงจังส่งเสริมแผน"และ

KEI แบบ

และ
keqiao

แผนแบรนด์สำหรับความสามารถในการออกแบบที่สร้างสรรค์และเลื่อนตำแหน่ง

Tiantian Show Fashion"ชุดของกิจกรรม แตะศักยภาพในการพัฒนาตลาดอย่างเต็มที่ ในไตรมาสแรกมากกว่า 30 กิจกรรมแฟชั่นต่าง ๆ (ครั้ง) ถูกจัดขึ้น"""""ห้องกระจายสินค้าถ่ายทอดสดได้ถูกสร้างขึ้นในตลาดและผู้ประกอบการธุรกิจมีอยู่อย่างแข็งขัน

Touching อินเทอร์เน็ต

.. . ตั้งแต่ต้นปีนี้พึ่งพาแพลตฟอร์มเมืองสิ่งทอของจีนออนไลน์การก่อสร้างตลาดออนไลน์ของจีนสิ่งทอในประเทศจีนอยู่ในการแกว่งเต็มรูปแบบและการรวมเข้ากับตลาดทางกายภาพออฟไลน์ลึกซึ้งยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในมือข้างหนึ่งผ่านกิจกรรมพิเศษเช่น
fabric เลือกใน Textile City

supplier ชุดถ่ายทอดสด

มันช่วยให้ครัวเรือนธุรกิจดีขึ้น"Touch อินเทอร์เน็ต"; ในทางกลับกันด้วยความช่วยเหลือของ"Digital Intelligence Textile City-Project มันเร่งคอลเลกชันของการชำระเงินที่ชาญฉลาดและการก่อสร้างตลาดอัจฉริยะสมาร์ทรวมบริการอัจฉริยะเช่นที่จอดรถ"""""

next เราจะมุ่งเน้นไปที่การปฏิรูปดิจิตอลทำให้การก่อสร้างของตลาดดิจิทัลลึกซึ้งยิ่งขึ้นและเร่งความก้าวหน้าของพอร์ตโลจิสติกส์ดิจิตอล


39; Digital Intelligence Textile City

39; และโครงการอื่น ๆ"บุคคลที่เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบคณะกรรมการจัดการการก่อสร้างเมืองสิ่งทอของจีนกล่าวว่าด้วยความช่วยเหลือของการสร้างระบบดิจิตอลเรากำลังนำทางในการแข่งขันมันวิ่งออกไปจาก&acceleration#ของเมืองสิ่งทอของจีน แสดงสไตล์ของเมืองหลวงสิ่งทอระหว่างประเทศในยุคใหม่&#"""

ก่อน: Dalang ของผู้ประกอบก...

ต่อไป: ตลาดฝ้ายของจีนรา...