Dongguan Benoy Intelligent Technology CO., LTD

ข่าว

เครื่องถักแบบแบนคอมพิวเตอร์แบบบูรณาการรวมกับเครื่องป้อนเส้นด้ายที่ใช้งานสมาร์ทเปิดโหมดใหม่ของการถักที่ไร้รอยต่อ
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:49:43  ฮิต: 20

dongguan Benoy Intelligent Technology Co., Ltd ใช้โอกาสของการผลิตอัจฉริยะเพื่อดำเนินการต่อเนื่องและใน-DEPTH การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และฟังก์ชั่นใหม่เพื่อให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมถักนิตติ้งที่มีโซลูชั่นที่มีคุณภาพสูงและเพื่อสร้างความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเพื่อช่วย อุตสาหกรรมเสื้อถักเปลี่ยนไปสู่การผลิตอัจฉริยะ Dongguan Benoy Intelligent Technology CO., LTD ได้ตั้งเทคโนโลยีเครื่องป้อนเส้นด้ายที่ใช้งานสมาร์ทและเทคโนโลยีการถักแบบคอมพิวเตอร์แบบบูรณาการเป็นทิศทางหลักของการพัฒนาในอนาคต-double system_1.jpg

(เครื่องทำ)

-เครื่องป้อนเส้นด้ายที่ใช้งานสมาร์ทเปลี่ยนโหมดดั้งเดิมของการขับเคลื่อนเครื่องป้อนเส้นด้ายโดยหัว ตัวป้อนเส้นด้ายแต่ละตัวถูกควบคุมโดยเซอร์โวมอเตอร์อิสระเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการให้อาหารเส้นด้าย มันสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้มากถึง 85% เมื่อถักในรูปแบบที่เฉพาะเจาะจง ควบคุมเครื่องให้อาหาร 16 เส้นได้อย่างอิสระเครื่องป้อนเส้นด้ายสามารถอยู่ที่จุดจอดรถได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและตรงกับการขับเคลื่อนเข็มและการลดลงของหัวเครื่องซึ่งสามารถตระหนักถึงการแขวนผม Jacquard บางส่วนมัลติ&Color Intarsia, การเติมเส้นด้ายย้อนกลับและสามัญ รูปแบบที่ซับซ้อนที่ไม่สามารถทอด้วยเครื่องถักแบบคอมพิวเตอร์แบบคอมพิวเตอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้นแม่นยำและมีคุณภาพของผ้าที่ดีขึ้นเมื่อถักลวดลายที่ซับซ้อน เพราะจุดหยุดเส้นด้าย#

39; S Stop Point ถูกต้องเวลาการถักได้รับการปรับปรุงอย่างมากและการสร้างขอบที่เน่าเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยลดอัตราการประหยัดค่าใช้จ่ายและการปรับปรุงผลประโยชน์สำหรับลูกค้า \\n

ก่อน: ตลาดฝ้ายของจีนรา...

ต่อไป: Dalang ของผู้ประกอบก...