Dongguan Benoy Intelligent Technology CO., LTD

ข่าว

ตลาดฝ้ายของจีนรายงานรายสัปดาห์: ราคาฝ้ายป้อนระยะเวลารอคอยและดูภายใต้แรงกดดัน
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:49:54  ฮิต: 20

abstract: สัปดาห์นี้ (29 มีนาคม-april 2, 2021) ราคาฝ้ายในประเทศและต่างประเทศมีเสถียรภาพอ่อนแอและระดับโดยรวมต่ำกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาเส้นด้ายฝ้ายในประเทศและต่างประเทศลดลงอย่างต่อเนื่องและราคาเส้นใยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง 1. ราคาฝ้ายในประเทศมีความผันผวนของสัปดาห์นี้หลังจากความวุ่นวายฝ้ายซินเจียงตลาดมีความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่ง-and-see คำสั่งซื้อใหม่สำหรับสิ่งทอปลายน้ำอ่อนแอและสินค้าคงคลังผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้สะสม ราคาฝ้ายส่วนใหญ่อ่อนแอและสั่นไหว 29 มีนาคม 2021


(29 มีนาคม-april 2 2021) ราคาฝ้ายในประเทศและต่างประเทศมีเสถียรภาพอ่อนแอและระดับโดยรวมต่ำกว่าสัปดาห์ที่แล้ว ราคาเส้นด้ายฝ้ายในประเทศและต่างประเทศลดลงอย่างต่อเนื่องและราคาเส้นใยเส้นใยโพลีเอสเตอร์ยังคงลดลง


1. ราคาฝ้ายในประเทศมีความผันผวน


สัปดาห์นี้หลังจากนั้น ความวุ่นวายของผ้าฝ้ายซินเจียงตลาดมีความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่ง-and-see คำสั่งซื้อใหม่สำหรับสิ่งทอดาวน์สตรีมมีความอ่อนแอที่จะติดตามสินค้าคงคลังผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้สะสมและราคาฝ้ายส่วนใหญ่อ่อนแอและผันผวน ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2021 ราคาการชำระเงินเฉลี่ยของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าฝ้ายหลักในการแลกเปลี่ยนสินค้าเจิ้งโจวเป็น 14,784 หยวน/ตันลดลง 257 หยวน/TTON หรือ 1.7% จากสัปดาห์ก่อนหน้า; เป็นตัวแทนของประเทศที่แสดงถึงราคาตลาดของมาตรฐาน-grade Lint ในแผ่นดินใหญ่ดัชนีราคาฝ้าย B ดัชนี B เฉลี่ย 15,162 หยวน/TTON ลดลง 359 หยวน/จากสัปดาห์ก่อนหน้าหรือ 2.3%


2. ราคาฝ้ายระหว่างประเทศลดลงเล็กน้อย


สัปดาห์นี้ในวันพุธที่ Biden ประกาศแผนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน-awaited ของตลาดซึ่งสนับสนุนตลาดหุ้นสหรัฐที่สนับสนุน ราคาฝ้ายระหว่างประเทศที่มีความเสถียรและดีดตัวขึ้น อย่างไรก็ตามราคาฝ้ายระหว่างประเทศลดลงอีกครั้งเนื่องจากความกังวลของตลาดเกี่ยวกับการปิดกั้นในยุโรปขยายและการเพิ่มภาษีของสหรัฐฯ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคมถึง 2 เมษายน 2021 ราคาการตั้งถิ่นฐานของสัญญาหลักของฝ้ายนิวยอร์กฟิวเจอร์สคือ 79.99 เซนต์/LB ลดลง 1.89 เซนต์/LB จากสัปดาห์ก่อนหน้าหรือ 2.3%; เป็นตัวแทนของราคา CIF เฉลี่ยของฝ้ายนำเข้าในพอร์ตหลักของจีนราคาเฉลี่ยของดัชนีฝ้ายนานาชาติ (M) คือ 87.28 US Cents/LB ลดลง 2.54 US Cents/LB จากสัปดาห์ก่อนหน้าหรือ 2.8% เทียบเท่ากับ RMB 14,117 ต่อ ตัน (คำนวณที่ 1% ภาษีรวมถึงสินค้าเบ็ดเตล็ดพอร์ตและการขนส่งสินค้า) เมื่อเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้านี้มันลดลง 369 หยวน/TTON หรือ 2.5% ราคาฝ้ายระหว่างประเทศเท่ากับ 1044 หยวน/TON ต่ำกว่าราคาฝ้ายในประเทศและความแตกต่างของราคาระหว่างภายในและภายนอกคือ 9 หยวน/เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


3. ราคาเส้นด้ายฝ้ายที่บ้านและต่างประเทศยังคงตก


สัปดาห์นี้ตลาดสิ่งทอปลายน้ำมีความแข็งแกร่งรอ-and-see ความเชื่อมั่นและการซื้อขายโดยรวมเงียบ ผู้ประกอบการได้เปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์เส้นด้ายธรรมดาและราคาเส้นด้ายฝ้ายก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง รับผลกระทบจากการฟื้นตัวของสถานการณ์โรคระบาดในต่างประเทศและ DROp ในราคาฝ้ายตลาดเส้นด้ายฝ้ายนานาชาติได้เริ่มอ่อนตัวลงและราคาของเส้นด้ายนำเข้ายังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันเส้นด้ายด้านนอกธรรมดาคือ 573 หยวน/TON สูงกว่าเส้นด้ายในประเทศ การเพิ่มขึ้นของราคาของผ้าดาวน์สตรีมนำไปสู่การยกเลิกคำสั่งซื้อบางอย่างการชะลอตัวของตลาดโดยรวมสินค้าคงคลังทอผ้าฟื้นตัวเล็กน้อยราคาของผ้าฝ้ายที่มีเสถียรภาพหลังจากฤดูใบไม้ร่วงและอัตรากำไรโดยรวมลดลง ความต้องการปลายน้ำสำหรับเส้นใยลวดเย็บกระดาษโพลีเอสเตอร์อ่อนตัวลงและราคายังคงลดลง


ที่สี่, Outlook


-สหรัฐโครงสร้างพื้นฐานและการเพิ่มภาษีอยู่ในวาระการประชุมในเวลาเดียวกัน และราคาฝ้ายนานาชาติได้เข้าสู่ระยะเวลารอคอย-and-see ภายใต้แรงกดดัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ประธานาธิบดีสหรัฐประมูลเสนอแผนโครงสร้างพื้นฐาน 2.25 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐและในเวลาเดียวกันเพิ่มรายได้ทางการคลังผ่านการเพิ่มภาษีเพื่อให้ตระหนักถึงแผนการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานที่กระตุ้นความกังวลของตลาดเกี่ยวกับการพัฒนาที่ยาวนาน/term ของเศรษฐกิจสหรัฐฯ ในตลาดฝ้ายนานาชาติยอดขายผ้าฝ้ายใหม่ในซีกโลกเหนือกำลังจะสิ้นสุดลง ณ วันที่ 25 มีนาคมยอดขายสะสมของฝ้ายสหรัฐในปี 2563&21 อยู่ที่ 3,473,700 ตันตอบสนองการคาดการณ์ของ USDA 102.9% และจำนวนสัญญาที่ลงนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเริ่มลดลงอย่างรวดเร็ว COTTER CORPORATION ของอินเดีย (CCI) สะสม 1.56 ล้านตันตาม MSP ซึ่งเป็น 92% ของเป้าหมายการเข้าซื้อกิจการ ปากีสถานจะอนุมัติข้อเสนอเพื่อนำเข้าฝ้ายจากอินเดียซึ่งจะลดลงอย่างรวดเร็วในราคาฝ้ายปากีสถาน ด้วยโรคระบาดซ้ำในสหรัฐอเมริกาและยุโรปโมเมนตัมการขายของเครื่องแต่งกายเทอร์มินัลลดลง Data แสดงให้เห็นว่าในเดือนมกราคมดัชนีความชื่นชมเสื้อผ้าอินเดีย#/39; ลดลง 6.8% จากเดือนก่อนหน้าและในเดือนกุมภาพันธ์ยอดค้าปลีกของร้านค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสื้อผ้าในสหรัฐอเมริกาลดลง 2.75% จากเดือนก่อนหน้า . ในวันที่ 31 มีนาคมกรมวิชาการเกษตร U.S. ประกาศว่าพื้นที่ Sown ของฝ้ายของสหรัฐอเมริกาสำหรับปี 2021-22 เป็น 12 ล้านเอเคอร์ลดลงเพียง 0.5% \\ ไม่ใช่-year ซึ่งเป็นประโยชน์ที่ จำกัด ต่อตลาด ในเวลาเดียวกันพื้นที่ฝ้ายในปีหน้าสภาพอากาศและปัจจัยการเก็งกำไรอื่น ๆ เข้าสู่ช่วงเวลาหน้าต่างและราคาฝ้ายระหว่างประเทศเข้าสู่ช่วงของการสั่นและความผันผวน

ก่อน: ตลาดออนไลน์และออ...

ต่อไป: No